วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

Avira Free Antivirus 2015 (โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง สแกนไวรัสฟรี)

Avira Free Antivirus 2015 (โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง สแกนไวรัสฟรี) :




Avira Free Antivirus

โปรแกรมสแกนไวรัส Avira Free Antivirus

Avira Free Antivirus 2015 (โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง สแกนไวรัสฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Avira Free Antivirus โปรแกรมนี้มันเป็น โปรแกรมสแกนไวรัสฟรี (Free Anti-Virus Software) จากประเทศเยอรมันนี ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดย Avira Free Antivirus ได้รับรางวัล THE BEST FREEWARE ของโปรแกรมประเภท จาก โปรแกรมสแกนไวรัส ซึ่งมาจาก CHIP นิตยสารคอมพิวเตอร์ชื่อดังระดับโลก มั่นใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย และอีกหลายๆ รางวัลที่การันตีในความสามารถที่สุดยอดของมัน

โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง ตัวนี้มีลูกเล่นและ ความสามารถไม่แพ้ โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวอื่นๆ ปราบไวรัสได้มากว่า 1 ล้านตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ระบบการอัพเดท ข้อมูลไวรัสในเครื่องท่าน แบบอัตโนมัติ ให้ไม่ล้าหลัง และตามไวรัสเหล่าร้ายทัน เรียกได้ว่าเป็น โปรแกรมสแกนไวรัส ดาวรุ่งพุ่งแรงที่คอ อินเทอร์เน็ต และ ดาวน์โหลดจะพลาดไม่ได้

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือ มีโปรแกรมสแกนไวรัส ดีๆ แบบนี้เอาไว้ เปรียบเสมือนมี หน่วยรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ชั้นดี ประจำการอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อมาช่วยป้องกันกานบุกรุกต่างๆ จากเหล่าบรรดาไวรัส ทั้งหลาย นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังมีการอัพเดทข้อมูล แก้ไขบั๊ก หรือข้อผิดพลาดต่างๆ กันอยู่ตลอดเวลา ถือเป็น โปรแกรมอีกตัวที่เราแนะนำให้ใช้เลย


หมายเหตุ : เนื่องจาก โปรแกรมสแกนไวรัส Avira ตัวที่จะดาวน์โหลดนี้เป็น เวอร์ชั่น Home Edition นั่นหมายความว่าจะ สามารถลงบน ระบบปฏิบัติการ Windows XP / Vista / 7 / 8 ได้แค่นี้ แต่จะไม่สามารถลงบน Windows Server 2003 และ Windows Server 2008 ได้ เพราะจะต้องใช้เวอร์ชั่นสำหรับที่ลงบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์เท่านั้น



โปรแกรมแอนตี้ไวรัสฟรี Avira Free Antivirus


Program Features (คุณสมบัติที่โดดเด่นของ โปรแกรมสแกนไวรัส โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง (Avira Free Antivirus)

-Avira สามารถสแกนไวรัส ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น โทนจัน (Trojan) สปายแวร์ (Spyware) มัลแวร์ (Malware) และหนอน (Worm) ที่เป็นอันตราย ต่างๆ
-โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้สามารถ สแกนไวรัส ได้รวดเร็วทันใจแค่ไม่กี่คลิก
-มีระบบการสแกนไวรัสแบบคลาวด์ ถ้าหากมันสงสัยไฟล์ไหน ที่อยู่บนเครื่องของคุณ มันจะทำการอัพโหลดไฟล์นั้นขึ้นไปตรวจสอบบนเซิร์ฟเวอร์ของ Avira เดี๋ยวนั้นทันที พร้อมแจ้งผลการสแกนตรวจสอบกลับมาเดี๋ยวนั้นทันทีเช่นกัน ว่าไฟล์ที่กำลังจะเปิดเรียกใช้งานนั้นปลอดภัย 100% หรือไม่ ซึ่งข้อดีมันคือ จะได้ข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดจริงๆ และ ประหยัดเนื้อที่ในการจัดเก็บข้อมูลบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอีกด้วย
-ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณเสถียร ปลอดภัยแม้กระทั่งเวลาคุณต่อกับสมาร์ทโฟน หรือท่องเว็บไซต์ต่างๆ
-เป็นแอนตี้ไวรัสตัวฟรี ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 (จากยอดดาวน์โหลดรวมของเว็บไซต์ Thaiware.com)
มีระบบการตรวจสอบ ตรวจเช็คไดร์เวอร์ ว่ามาจากแหล่งที่ถูกต้องหรือไม่
-สนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows รุ่นใหม่ๆ อาทิเช่น Windows 8 หรือ Windows 8.1 อย่างเต็มรูปแบบ
What's new features in 2015 (มีความสามารถอะไรใหม่ๆ ในเวอร์ชั่น 2015 บ้าง)

-มี Avira Browser หรือเว็บเบราว์เซอร์ โปรแกรมเล่นอินเทอร์เน็ต ให้คุณได้เข้าเว็บไซต์ ดาวน์โหลดโปรแกรม หรือ เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย ขณะออนไลน์
-มีระบบ Avira SafeSearch เป็นความสามารถที่จะช่วยป้องกัน ไม่ให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์ที่เป็นภัยคุกคาม (Malicious Sites) ต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้

-ปรับปรุงระบบการตรวจจับ สแกนไวรัสต่างๆ ให้มีความสามารถที่ฉลาด เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับให้ดีมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม


ดาวน์โหลด Avira Free Antivirus

ระบบการตั้งเวลาสแกนไวรัสอัตโนมัติ (Scheduler)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น