วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

Avast Internet Security (โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สุดแห่งการป้องกัน)

Avast Internet Security (โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สุดแห่งการป้องกัน) :



Avast Internet Security (โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สุดแห่งการป้องกัน) : โปรแกรม Avast Internet Security เป็น โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สามารถปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ได้ทั้งแอนตี้ไวรัสทั่วไป, แอนตี้สแปม, แอนตี้สปายแวร์ และมีไฟร์วอลล์ป้องกันการเชื่อมต่อที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security นี้มีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูง ปกป้องเครื่องของคุณได้ทุกทาง โดยสำหรับ โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้ภายในจะมีตัวเอนจิ้น (Engine) ชนิดเดียวที่เราใช้บนโปรแกรม Avast Pro Antivirus และแน่นอนปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณแบบ Real-time และมีโหมด Boot-Time ที่จะสแกนระบบปฏิบัติการ (Operating System) ก่อนที่เข้าวินโดวส์อีกด้วย และยังมีไฟร์วอลล์ (Firewall) ที่คอยป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดี (Hackers) รวมถึงการโจรกรรมข้อมูลต่างๆ
โดยโปรแกรม Avast Internet Security มีเครื่องมือปกป้องอีเมล์ขยะ อีเมล์หลอกหลวงบน Outlook, POP3/IMAP และผู้ให้บริการอีเมล์ทั่วไป มากไปกว่านั้นยังมี Sandbox ซึ่งจะช่วยให้คุณได้วางใจเมื่อมีการติดตั้งโปรแกรม หรือเปิดเว็บเพจที่น่าสงสัย รวมถึง SafeZone ที่ช่วยให้คุณปลอดภัยจากการช็อปปิ้งออนไลน์ และการทำธุรกรรมทางการเงิน จัดว่า โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security นี้มีการปกป้องที่สมบูรณ์แบบ ครบทุกโซลูชั่นทั้งออนไลน์ และออฟไลน์

สำหรับโปรแกรม Avast Internet Security นับว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไว้ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่ครบเครื่อง ใช้งานง่ายปกป้องได้แบบเรียลไทม์ มีการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสอยู่เสมอ โดยสามารถเจาะลึกเข้าไปถึง Rootkits ที่เป็นตัวเปิด System Startup ต่างๆ ขึ้นมาได้ มีเครื่องมือที่ช่วยในการอัพเดทซอฟต์แวร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ และทำความสะอาดบราวเซอร์ได้ มากไปกว่านั้นโปรแกรม Avast Internet Security ยังให้คุณได้รีโมตคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องของเพื่อนๆ คุณได้อย่างสะดวก และง่ายดาย

ในขณะที่การจำลองเครื่องหรือที่เรียกว่า Sandbox ให้คุณได้รันโปรแกรมได้อย่างปลอดภัยผ่านระบบจำลองของโปรแกรม Avast Internet Security รวมถึงไฟร์วอลล์ที่ทำงานเบื้องหลัง คอยบล็อคแฮคเกอร์ และผู้ไม่ประสงค์ดีที่พยายามจะเจาะเข้าคอมพิวเตอร์ของคุณ และยังมี Anti-spam กรองอีเมล์ และการโจรกรรมข้อมูลบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี ในส่วนของหน้าตาของโปรแกรม Avast Internet Security ก็เรียบง่าย เน้นการใช้งานที่คล่องแคล่ว และรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลาในการเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้ดี แถมยังมี Shortcuts ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ และไม่กินทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้โปรแกรม Avast Internet Security ทำงานควบคู่กับการใช้งานโปรแกรมอื่นๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Avast Internet Security โปรแกรมแอนตี้ไวรัส


Features (ความสามารถของ โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security) : 

ครบเครื่องทุกการป้องกันแอนตี้ไวรัส เช่น แอนตี้ไวรัส, แอนตี้สปายแวร์, แอนตี้สแปม, ไฟร์วอลล์ และ SafeZone ที่ถูกพัฒนามาสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ และการทำธุรกรรมทางการเงิน
ป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดี (Hackers) เมื่อมีการพยายามที่จะเข้ามาขโมยข้อมูลส่วนบุคคลบนคอมพิวเตอร์ รวมถึงอีเมล์ขยะ และการหลอกหลวงการใช้หน้าเว็บไซต์ปลอมแปลง
ทำธุรกรรมการเงินได้อย่างหายห่วง เพราะโปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security นี้จะคอยสอดส่องคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
ด้วยการทำงานในโหมด Sandbox จะด้วยปกป้องคุณออกจากโปรแกรมที่น่าสงสัย ไม่ให้เข้าถึงข้อมูลและระบบปฏิบัติการของคุณได้
ปกป้องแบบ Real-time ซึ่งได้ดึงฐานข้อมูลมาจากดาต้าเบสโดยตรง และมีการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสจาก Virus Lab อยู่ตลอดเวลา
บัญชี Avast เชื่อมต่อกับทุกอุปกรณ์ของคุณ เช่น คอมพิวเตอร์กับสมาร์ทโฟน
ฟีเจอร์ Remote Assistance ให้คุณได้รีโมตคอมพิวเตอร์ของเพื่อนในกรณีที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับความปลอดภัย
หน้าตาการใช้งานโปรแกรม  Avast Internet Security สะดวก เรียบง่าย เหมาะกับผู้ใช้ทุกระดับ
ประสิทธิภาพภาพรวมของโปรแกรม  Avast Internet Security ทำงานได้รวดเร็วขึ้นกว่าเวอร์ชั่นที่แล้ว
สแกนไฟล์แบบเจาะลึกด้วย Deep Screen และ Hard Mode ที่จะปกป้องคอมพิวเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ
โปรแกรมทีขนาดเล็ก ไม่กินทรัพยากรเครื่อง
ระบบป้องกัน DNS และการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi Hotspot รวมถึงระบบเครือข่าย (Network) ให้มีความปลอดภัยมากขึ้น
รองรับการทำงานกับระบบ TLS/SSL ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ HTTPS
ดาวน์โหลดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส Avast Internet Security ไปทดลองใช้กันฟรีถึง 1 เดือน


ดาวน์โหลด Avast Internet Security





1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2565 เวลา 10:52

    Antivirus: Avast Internet Security (โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สุดแห่งการป้องกัน) >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Antivirus: Avast Internet Security (โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สุดแห่งการป้องกัน) >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Antivirus: Avast Internet Security (โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ที่สุดแห่งการป้องกัน) >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK mY

    ตอบลบ