วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

WinPatrol (โปรแกรม WinPatrol แจ้งเตือนหากคอมคุณเปลี่ยนแปลง)WinPatrol Download

WinPatrol (โปรแกรม WinPatrol แจ้งเตือนหากคอมคุณเปลี่ยนแปลง) :



WinPatrol (โปรแกรม ป้องกันสปายแวร์ สุดเจ๋ง) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม WinPatrol หรือที่ย่อมาจาก Windows Patrol หรือ สายตรวจวินโดวส์ นั่นเอง แน่นอน มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยทำการแจ้งเตือนภัยคุกคามเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากมัลแวร์ (Malware) หรือการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ในประเภทต่างๆ อย่างเช่นภัยจากสปายแวร์ (Spyware) ไวรัส (Virus) เป็นต้น รวมไปถึง โปรแกรมกวนใจจำพวกโปรแกรมสนับสนุนโฆษณา หรือที่มีโฆษณาแฝงอย่างแอดแวร์ (Adware) เรียกได้ว่า ถ้ามันเริ่มจะเข้ามายุ่ง พยายามมาติดตั้ง บุกรุก ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อไหร่ละก็ เสร็จเจ้า WinPatrol นี้แน่นอน

ซึ่งในตัวโปรแกรม WinPatrol นี้ ผู้พัฒนาได้สร้างให้มีลักษณะการทำงานที่ง่ายไม่ยุ่งยากเหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานทั่วไป โดยโปรแกรมนี้จะสามารถแจ้งเตือนภัยคุกคามให้แก่ผู้ใช้ได้เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ถูกรุกรานจากสปายแวร์  (Spyware) อีกทั้งยังสามารถที่จะทำการป้องกันการโจรกรรมข้อมูลในเครื่องด้วยการบล็อค (Block) สปายแวร์เหล่านั้นได้ ซึ่งหากเปรียบเทียบง่ายๆ โปรแกรมนี้จะทำหน้าที่เหมือนเป็นสุนัขเฝ้าบ้านให้กับคุณ ซึ่งบ้านก็คือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณนั่นเอง โดยมันจะสามารถเห่าเตือนคุณเวลามีโจรเข้ามาเพื่อโจรกรรมข้อมูลบางอย่างของคุณได้ 

นอกจากนี้แล้วโปรแกรม WinPatrol ยังสามารถที่จะทำการสั่งหยุดโปรแกรมแปลกปลอมที่ถูกส่งเข้ามาในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณในขณะที่มันกำลังจะเริ่มทำงานหรือกำลังทำงานอยู่ได้ถ้าหากทางโปรแกรมเกิดการตรวจพบ อีกทั้งมันยังสามรถช่วยในการตรวจสอบการทำงานต่างๆ ในระบบ Windows ได้อีกด้วย ซึ่งถ้าหากใครที่กำลังมองหาโปรแกรมป้องกันสปายแวร์อยู่หละก็ WinPatrol นี้สามารถช่วยคุณและเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้พ้นจากภัยคุกคามได้ โดยคุณสามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรม ได้จากเว็บไซต์ผู้พัฒนาได้เลย 

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม WinPatrol เพิ่มเติม)

-สามารถทำหน้าที่ผู้เฝ้าบ้านที่ดีในการแจ้งเตือนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากภัยคุกคาม
-ตรวจสอบภัยอย่างเช่น สปายแวร์ (Spyware) มัลแวร์ (Malware) หรือโปรแกรมกวนใจจำพวกโปรแกรมสนับสนุนโฆษณา (Adware) ได้
-อินเตอร์เฟสใช้งานง่ายเหมาะกับคอมพิวเตอร์ในครัวเรือน 
-สามารถทำการบล็อคโปรแกรมแปลกปลอมที่ถูกส่งเข้ามาใน Windows ได้ 
-สั่งหยุดการทำงานของโปรแกรมแปลกปลอมได้ทันทีหากตรวจเจอ
และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

โปรแกรมดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ WinPatrol





WinPatrol Download


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น